22, జనవరి 2009, గురువారం

అంతర్మధనం - మొదటి అంకం

eతెలుగు సభ్యులతో కలిసి నేను పాలు పంచుకున్న పుస్తక ప్రదర్శన నైపధ్యంగా వెలువదుతున్న పుటలకు స్పందనగా ఈ మధ్య జరిగిన కొన్ని సంఘటనల ఫలితమే ఈ పుట. ప్రధాన అంశం లోకి వెళ్ళేటప్పుడు, ఈ పుటకు కారణభూతాలైన కొన్ని ముఖ్య సంఘటల గురించి.

మొదటిది : చదువరుల స్పందనలు
చదివేవారికి నా అభిప్రాయాలు నిందాస్తుతిగా అని పించడం, అలాగే నేను స్పందించే తీరు వ్యంగ్యభావాన్ని కలిగించడం కూడా నన్ను ఆలోచించుకునేటట్లు చేసాయు.

రెండవది : బ్లాగు ప్రపంచం లోకి ఇప్పుడిప్పుడే ప్రవేశించి, అనన్యమైన ప్రతిభతో తన గుర్తింపుని చాటుతున్న మరో బ్లాగరుతో నా సంభాషణ. నా సంభాషణ అనేకన్నా ఆ బ్లాగర్ విన్నపము అను చెబితే బాగుంటుంది. ఆ సంభాషణ (లేదా) విన్నపాన్ని యధావిధిగా మీతో పంచుకుంటాను. ఈ సంభాషణ అంతా తంతీ మాధ్యమం (అదేనండి, టెలీఫోన్) ద్వారా జరిగింది. అనవసర విషయాలని ప్రక్కన పెట్టి అసలు విషయాన్ని యదావిధిగా మీ ముందు ఈ క్రింది విధంగా..

కొత్త బ్లాగరు: బాబాయ్.. బాగున్నావా..
భవదీయుడు: ఏదోనండీ.. ఫరవాలేదు .. బాగానే ఉన్నాను. అయినా ఏమిటిది కొత్తగా "బాబాయి .." అంటున్నారు..
కొత్త బ్లాగరు: ఏమీ లేదండి, ఏదో పెద్దవారుగా .. అందుకే అలా.. ఎంతైనా మంచి చేసుకోవాలికదా.. (చమత్కారంతో అన్నారనుకున్నా..)
భవదీయుడు: ఏమిటో .. ఒక్క ముక్క అర్దం కాలేదు.. చక్కగా విషయానికి వచ్చేయ్యండి
కొత్త బ్లాగరు: అదిగో ఆ విషయానికే వస్తున్నా.. ఈ మధ్య మీరు eతెలుగు సభ్యుల గురించి వ్రాస్తున్నారంటగా..
భవదీయుడు: అవునండి, ఏదో చేద్దాం అనుకుంటే, ఏదేదో అవుతోంది
కొత్త బ్లాగరు: అందుకే ఇలా మీకు కాల్ చేసా.. కొంచం మీతో మాట్లాడదామని ..
భవదీయుడు: నిజమా !! అయితే చెప్పండి (కుతూహలంగా..)
కొత్త బ్లాగరు: ఈ సారి మీరెవరిపై వ్రాస్తారనో అని జనాలందరూ పిసుక్కు చస్తున్నారు..
భవదీయుడు: ఆ!!! (నమ్మలేనట్లుగా..)
కొత్త బ్లాగరు: ప్రతీ ఒక్కరూ బయటకు చెప్పట్లేదు కానీ అందరూ బయపడి చస్తున్నారనుకోండి. అందులో నేనూ ఒక్కడిని
భవదీయుడు: అయ్యయ్యో!! నేన..(మాట్లడ బోయ్యేంతలో )
కొత్త బ్లాగరు: ఆ వరుసలో నేనూ ఉన్నానేమో అని, ముందుగా మీకో మాట చెబుదామని ఫోన్ చేసాను, తప్పుగా అనుకోకండి
భవదీయుడు: అయ్యయ్యో !! అదేం లేదండి. నాకు ఎవ్వరి (మాట్లాడనీయ్య కుండా అడ్డు కుంటూ..)
కొత్త బ్లాగరు: ఏదో చిన్న ఉద్యోగం చేసుకునే వాడిని ఏదైనా ఎక్కువ తక్కువలు మీతో అని ఉంటే, నాగురించేమీ వ్రాయకండి
భవదీయుడు: అది కాదండి .. ( ఇంకా ఏదో అనే లోపుల..)
కొత్త బ్లాగరు: మీరు వ్రాసినది ఎవ్వరైనా చదివారనుకోండి, అది చేరవలసిన వారి చేరకుండా, మా ఛండ శాసనుడు చేతికి చిక్కిందనుకోండి, ఉన్న ఉద్యోగం కాస్తా ఊడుతుంది అనే ప్రమాదం కనబడుతోంది. అందుకని..
భవదీయుడు: .. (మాటలు మరచి వింటూనే ఉన్నా)
కొత్త బ్లాగరు: నా గురించి ఏమైనా వ్రాయదలచు కుంటే, నాకే పంపండి. అంతే గానీ బ్లాగు ముఖంగా వ్రాయకండి
భవదీయుడు: .. (కొంత సేపు నిశ్శభ్దం)
కొత్త బ్లాగరు: ఉన్నారా..
భవదీయుడు: ఆ .. ఉన్నానండి, ఏమి చెప్పాలా అని ఆలోచిస్తున్నాను
కొత్త బ్లాగరు: అంతగా ఆలోచించ కండి, కానీ నా గురించి మాత్రం వ్రాయకండి
భవదీయుడు: కానీ నాకు ఎవ్వరి పైన ఎటువంటి వ్యక్తిగతమైన దురభిప్రాయం గానీ లేదండి.. ఆ పుటల వెనకాల ఉద్దేశ్యం అది కాదండి, కాకపోతే.. (ఇంకా మాట్లాడుతూ ఉంటే.. మధ్యలో కలిగించుకుని)
కొత్త బ్లాగరు: అది కాదండి, మీరేదో తప్పుగా వ్రాస్తున్నారని కాదు నా ఉద్దేశ్యం, కానీ ఏది వ్రాసినా అర్దం చేసుకునే వాళ్ళలో మా ఛండశాసనుడు కూడ ఉండ వచ్చు కదా అన్న భావనతో ఈ విధంగా..

తరువాత సంభాషణ అప్రస్తుతం.. కానీ ఇవన్నీ జీర్ణించుకుని, ఇంతకు ముందు ప్రచురించిన పుట, http://bhavadeeyudu.blogspot.com/2008/09/blog-post_11.html, ఙ్ఞాపకంతో ఒక నుర్ణయానికి వచ్చాను. ఆ విషయం మరో పుటలో విపులంగా..

4 కామెంట్‌లు:

అజ్ఞాత చెప్పారు...

మీ ఈ టపాల ఉద్దేశం ఏవిటో?

ఓ బ్రమ్మీ చెప్పారు...

సదుద్దేశ్యమే.. భావం మంచిదే, కానీ భావ పద జాలమే కొంప ముంచింది

Naga చెప్పారు...

పాపం ఆ బ్లాగరు ఎవరో "అటెన్షన్" కోసం ప్రాకులాడుతున్నారు. మీరు ఇవ్వల్సిన అవసరం లేదనుకుంటాను... దీని ఆధారంగా నిర్ణయాలు చెయ్యవలసిన అవసరం పూర్తిగా లేదు.
రెండు అణాలు

రాధిక చెప్పారు...

అవునాండీ.బ్లాగర్లు భయపడిపోతున్నారా.బావుంది.పాపం ఇంక భయపెట్టకండి.

 
Clicky Web Analytics